ReadyPlanet.com
dot
dot
All Collections of HippoBloo - รูปภาพรองเท้า
dot
bulletAll Picture HippoBloo Collection - รวมรูปภาพเเบบรองเท้า
dot
Free Gift Bag for every shoe - เเบบถุงผ้า เเถมกับรองเท้า
dot
bulletFREE Gift Bag - แบบถุงผ้า
bulletSafe and Hazard &Toxic TEST - ผลการทดสอบสารพิษ อันตรายในการผลิตรองเท้า




About Product

      HippoBloo เกิดจากเเรงบันดาลใจที่ต้องการสร้าง รองเท้าคุณภาพที่ดีที่สุด ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุด ในราคาที่คุ้มค่า เหมาะสมสำหรับคนไทย

       เราพบว่ารองเท้าที่ผลิตจากยางพาราในประเทศไทย เป็นรองเท้าที่ถูกส่งออกทั้งหมดภายใต้ ลิขสิทธิ์ Brand Name ต่างประเทศ เนื่องจากต้นทุนของวัตถุดิบคุณภาพสูง ไม่สามารถเเข่งขันได้สำหรับตลาดในประเทศ

      เราพบว่ารองเท้าที่ผลิตขายในประเทศต่างมุ่งเเข่งขันด้านราคา ซึ่งมีผลต่อคุณภาพรองเท้าที่ด้อยลง

       เราจึงใช้ประสบการณ์ที่สั่งสม มากว่า20 ปีที่ผลิตรองเท้าให้กับ Brand Name มาผลิตรองเท้ายางพาราธรรมชาติ ภายใต้ Brand " Hippo Bloo"

 

ความเเตกต่าง ระหว่าง HippoBloo กับรองเท้า Brand อื่น

      1.รองเท้าของเรา ผลิตขึ้น จากยางพาราคุณภาพสูง ทุกส่วนประกอบ (หู เเละพื้นล่าง) เพื่อผิวสำผัสตามธรรมชาติ  เเละ เพื่อความปลอดภัย ต่อตัวผู้ใส่เเละสิ่งเเวดล้อม ซึ่ง โรงงานส่วนใหญ่ใช้วัสดุ Recycle  เช่น PVC หรือยางไม่ได้คุณภาพ อาจมีสารพิษตกค้าง  เป็นอันตรายเเละ เป็นขยะที่ย่อยสลายไม่ได้ เเละเป็นภาระต่อสิ่งเเวดล้อม

       2.รองเท้า HippoBloo เราทำงานอย่างหนักในการออกเเบบ ให้เข้ากับสรีระเท้าคนไทย เเละคนเอเซีย เนื่องจากเท้า คน Asia ต่างจาก คน Europe ดังนั้น Shape ของเท้าที่เเตกต่างจึงเป็นเรื่องใหญ่ในการออกเเบบ เพื่อให้รองเท้า HippoBloo ได้ผลลัพธ์ เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย กระชับ เเละ นุ่ม ลดการเมื่อยล้า

       3.รองเท้า HippoBloo เป็นรองเท้าที่ช่วย เเก้ ปัญหา โลกร้อน GloBal warming  เนื่องจากรองเท้าเราใช้วัตถุดิบยางพาราธรรมชาติทั้งหมด เเละยางพาราถือเป็นผลผลิตพลอยได้จาก การปลูกป่าต้นยางพารายิ่งมีการใช้น้ำยางพารามากขึ้น ชาวสวนยางเพิ่มการปลูก ต้นยางพารา  นั่นหมายความว่าเราจะมีต้นไม้มากขึ้น เเละ ลด Co2 ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของภาวะโลกร้อน







Copyright © 2010 All Rights Reserved.
HippoBloo Comapny 904/48 Sukumvit 101/1 Bangna Bangkok 10260 (66) 02 -3991737 E-mail : Hippobloo@gmail.com บริษัท ฮิปโป บลู 904/48 ซ.วชิรธรรมสาธิต 24 ถ.สุขุมวิท 101/1 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพ10260 (66) 02 -3991737 E-mail : Hippobloo@gmail.com